– Trách nhiệm của Người bán:
– Trách nhiệm của Người mua:
– Đối với giao dịch mua hàng tại cửa hàng, nếu không có hàng thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng tiền mặt.
– Đối với giao dịch mua bán trực tuyến, trong trường hợp phải hoàn trả tiền cho khách hàng do trả thừa hoặc khách hàng không muốn mua hàng nữa, chúng tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng theo thỏa thuận giữa hai bên.
– Chấp nhận và ghi nhận mọi khiếu nại từ khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của cửa hàng.
– Đối với tất cả các trường hợp bảo hành và đổi trả, khách hàng phải đến địa điểm giao dịch của chúng tôi để thực hiện quy trình bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại không vượt quá 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp không thể khắc phục, hai bên sẽ tự thương lượng.
– Lưu giữ và bảo quản thông tin giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
– Giữ chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, tính từ ngày khách hàng chấp nhận kết quả tra soát.
– Các thông tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên trang web tamnhuadieuphuong.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của khách hàng.
– Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết, tamnhuadieuphuong.vn có thể sử dụng thông tin của khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi email, hoặc gửi thư cảm ơn.
– Chia sẻ thông tin cá nhân: Công ty cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng, trừ khi có yêu cầu từ các cơ quan pháp luật hoặc khi chúng tôi tin rằng việc tiết lộ thông tin đó sẽ giúp bảo vệ quyền lợi chính đáng của chúng tôi trước pháp luật.
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ công ty theo địa chỉ sau: